Created To Fit Your Style, Occasion, And Personal Taste Lifestyle พอตบุหรี่ไฟฟ้าน้ำหนักเบา “ที่น่าเลือกใช้”

พอตบุหรี่ไฟฟ้าน้ำหนักเบา “ที่น่าเลือกใช้”

Pod บุหรี่ไฟฟ้า

พอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นอย่างที่เราเห็นว่ามีความหลากหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของ ราคา การใช้งาน ซึ่งหลากหลายแบรนด์ก็ผลิตออกมาด้วยความหลากหลายอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้น เรื่องของ น้ำหนักเองก็เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน โยในเรื่องของน้ำหนักนั้นก็เป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญ อย่างมากด้วยเช่นกัน  ซึ่งหลากหลายแบรนด์ก็มีความหลากหลายอย่างมาก แต่ว่าสำหรับบางคนนั้นเรื่องของน้ำหนักนั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้สำหรับคนที่มองหา Pod บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีน้ำหนักเบานั้น เราจะมาดูกันว่ามี Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่น่าเลือกใช้กันบ้าง  

Uwell Caliburn G  

Uwell Caliburn G  นั้นเป็นหนึ่งใน Pod ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยสำหรับการใช้งานนั้นก็ค่อนข้างง่ายอย่างมากด้วยเช่นกัน โดยในการใช้งานก็ไม่ยุ่งยาก และ ที่สำคัญนั้นในเรื่องของน้ำหนักเองก็นับว่าเป็น Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาอย่างมากโดยน้ำหนักของบุหรี่ไฟฟ้า Pod นี้นั้นจะอยู่ที่  80 กรัมเท่านั้น รับรองได้เลยว่าสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดาย  

SMOK ACRO KIT 

SMOK ACRO KIT  นั้นก็เป็นอีกหนึ่งใน Pod ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดย Pod บุหรี่ไฟฟ้านี้นั้นค่อนข้าง จะมีราคาที่ถูกอย่างมาก โดยราคานั้นเพียงแค่ไม่ถึง 1,000 บาท และที่สำคัญ นั้นขนาดก็ถือว่าอยู่ในระดับที่พอดีมืออย่างมากโยขนาดของ Pod บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้นั้นจะอยู่ที่ 80.2mm *11.2mm *10. Mm และน้ำหนักนั้นจะอยู่ที่เพียงแค่ 48 กรัมเท่านั้นรับรองได้เลยว่า พกพาง่าย ถนัดมืออย่างแน่นอน  

SMOK​ NFIX​ 25w 

Pod All in one ที่เชื่อว่าหลากหลายคนนั้น ชื่นชอบกันอย่างแน่นอน และที่สำคัญนั้นยังมีความหลากหลายในเรื่องของสีให้เราได้เลือกกันอีกด้วย โดย Pod บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้นั้นจะอยู่ที่ 110.5 mm * 21.5mm * 13mm และน้ำหนักของ Pod บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้นั้นจะมีน้ำหนักเพียงแค่ 32 กรัมเท่านั้น รับรองได้เลยว่าจับง่าย ไม่หล่น ถนัดมืออย่างมากแน่นอน  

RELX INFINITY 

เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักกับ Pod ตัวนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าเป็น Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมาก โดยข้อดีของ RELX INFINITY นั้นก็มีความหลากหลาย และที่สำคัญนั้นในเรื่องของแบตเตอรี่นั้นค่อนข้างที่จะอึด อย่างมาก  และ ในเรื่องของน้ำหนักเองก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะว่ามีน้ำหนักเพียงแค่ 27 กรัม เท่านั้น รับรองได้เลยว่า ใส่กระเป๋าก็ไม่รู้สึกได้เลยว่ากระเป๋นนั้นจะหนักเกินไป 

Koko Prime 

สำหรับใครที่ชื่นชอบ ความทันสมัย นั้นรับรองได้เลยว่า Pod  บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้นั้นค่อนข้างจะตอบโจทย์อย่างมาก เพราะว่าในเรื่องของ การออกแบบนั้นค่อนข้างจะออกแบบมาได้อย่างสวยงาม และในเรื่องของน้ำหนักเองก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่ได้รับความนิยมในเรื่องของ น้ำหนักเพราะว่า Pod ตัวนี้นั้นมีน้ำหนักเพียงแค่ 49.4 กรัมเท่านั้น ถือไปไหนมาไหนได้ง่ายไม่หนักอย่างแน่นอน  

สำหรับใครที่กำลังมองหา Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่มีน้ำหนักเบานั้นรับรองได้เลยว่า ตัวที่เรานำมาบอกนั้นมีน้ำหนักที่เบา ไม่หนักกระเป๋า พกพาไปไหนมาไหนได้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ยุ่งยาก รับรองได้เลยว่าตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบพกพา ไปไหนมาไหนได้ง่าย ไม่หนักอย่างแน่นอน  

Related Post

ตกแต่งภายในคอนโด

ข้อควรรู้ก่อนทำการตกแต่งภายในคอนโดข้อควรรู้ก่อนทำการตกแต่งภายในคอนโด

ก่อนอื่นเราต้องทำความเข้าใจก่อนว่าการตกแต่งภายในคอนโดนนั้น มีหลากหลายสไตล์มากๆ ทั้งสไตล์มินิมอล minimal จะเป็นการตกแต่งที่เน้นความอบอุ่น และการเลือกใช้วัสดุการตกแต่งส่วนมากจะเป็นงานไม้กับสีขาวเป็นหลัก หากเลือกแต่งห้องนอนแบบนี้ ต้องเตรียม Prop ให้เยอะถึงจะเป็นมินิมอลได้อย่างสมบูรณ์แบบ หรือสไตล์ loft หรือ industrial จะเน้นการแต่งห้องยนอนให้มีความขรึมมีความแข็ง การแต่งแนวนี้จะเน้นการใช้งานอิฐ โชว์ความเป็น Steel Frame เน้นให้เห็นโครงสร้าง การเลือกโทนสีก็จะออกแนวเข้ม ๆ หน่อย รวมไปถึงสไตล์ modern เป็นสไตล์ที่เน้นความสบายตาและร่วมสมัยมากขึ้น และได้รับความนิยมไม่น้อย ราคาตกแต่งก็ไม่แพงมากนัก เพราะเน้น Simple

สั่งของจากจีน

สั่งของจากจีนไม่น่ากลัวอย่างที่คิดสั่งของจากจีนไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

เมื่อการสั่งของจากจีนไม่ได้เป็นเรื่องยากอีกต่อไป เนื่องจากว่าในปัจจุบันมีใบเบิกทางในการนำเข้าสินค้ามายังประเทศไทยให้ มากมายหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นผ่านนายหน้า ดีลโลจิสติก หรือแม้แต่การนำเข้าสินค้าด้วยตนเองก็ตาม เบื้องต้นในการสั่งของจากจีน ถ้าหากต้องการที่จะให้ทางนายหน้า เป็นคนติดต่อซื้อขายสินค้าให้ มีวิธีการโดย เริ่มต้นจากการที่ ตามหาคนกลางที่น่าเชื่อถือ ตรวจสอบประวัติทางการค้าขาย หรือมีประวัติที่ไม่หลอกลวง จากนั้นทำการติดต่อโดยตรงกับทางคนกลาง ว่าต้องการสินค้าใดบ้างเพื่อให้ทางนั้นสั่งของจากจีนให้ หลังจากสั่งซื้อสินค้าไปแล้วนั้น เพียงแค่รออย่างเดียว สักพักสินค้าจะส่งถึงหน้าบ้าน เพียงแต่ว่าอาจจะต้องใช้เวลามากกว่าปกติ เพราะว่าการสั่งของจากจีนผ่านคนกลางนั้น จำเป็นที่จะต้องฝากของไว้หลายที่ เช่น หลังจากสั่งซื้อสินค้าเสร็จเรียบร้อย แล้วทางร้านจากจีนที่สั่งสินค้าไปนั้น จะนำสินค้าเหล่านั้น ไปฝากของไว้ที่โกดังทางฝั่งจีนซึ่งการที่จะส่งสินค้ากลับมายังประเทศไทยได้นั้น ถ้าใช้บริการผ่านคนกลางจำเป็นที่จะต้องรอให้น้ำหนักครบถึงตามกำหนดก่อน หลังจากนั้นจึงจะส่งสินค้ากลับมายังประเทศไทยได้ คนกลางในแต่ละบริษัทจะมีความแตกต่างและเงื่อนไขที่ไม่เหมือนกัน

อบรม สาร เคมี

อบรมสารเคมี เนื้อหาที่น่าสนใจ และวัตถุประสงค์ในการอบรม อบรมสารเคมี เนื้อหาที่น่าสนใจ และวัตถุประสงค์ในการอบรม 

จะเกิดอะไรขึ้นหากพนักงานผู้ที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับสารเคมี ไม่มีความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องในการทำงานกับสารเคมี รวมถึงไม่เข้าใจการสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล เมื่อต้องทำงานสัมผัสสารเคมี แน่นอนว่าย่อมเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายร้ายแรงได้ เช่น การระเบิดของถังเก็บสารเคมี พนักงานได้รับบาดเจ็บจากการสัมผัสสารเคมี เป็นต้น ทำให้สถานประกอบการที่มีสารเคมีอันตรายไว้ในครอบครองต้องเรียนรู้การบริหารจัดการสารเคมี โดยส่งพนักงานเข้ารับการอบรมสารเคมี วัตถุประสงค์ของการอบรมสารเคมี 1.เพื่อให้ผู้ที่เข้ารับการอบรมสารเคมีนั้นเกิดความรู้และความเข้าใจต่อการจัดการความปลอดภัยในการทำงานกับสารเคมีอันตราย 2.ผู้ที่เข้ารับการอบรมสารเคมีสามารถนำองค์ความรู้ที่ได้ไปจัดการสารเคมีในเชิงปฏิบัติได้อย่างปลอดภัย 3.ผู้เข้ารับการอบรมสารเคมีจะได้ทราบถึงสาเหตุและชนิดอันตรายจากสารเคมีที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ 4.ผู้เข้ารับการอบรมจะได้เรียนรู้อุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล ใช้ป้องกันสารเคมีและการสวมใส่อย่างถูกวิธี อุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล หรือ PPE ในงานสารเคมี เช่น อุปกรณ์ป้องกันดวงตา ถุงมือ อุปกรณ์ป้องกันการหายใจ เป็นต้น เนื้อหาหลักสูตรความปลอดภัยในการใช้สารเคมี กฎหมายและมาตรฐานสำคัญ ความจำเป็นในการบริหาร จัดการ